Trao tặng 63 phần quà cho người khiếm thị có hoàn cảnh khó khăn
0:00 / 0:00

Ngày 02/01/2024, tại trụ sở Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin thành phố Trà Vinh, được sự tài trợ của Nhóm thiện nguyện Toàn Tâm thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Hội phối hợp tổ chức trao tặng 63 phần quà cho người khiếm thị có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Trà Vinh, với tổng giá trị thành tiền là 25.200.000 đồng, nguồn kinh phí do các thành viên nhóm Toàn Tâm cùng vận động và ủng hộ.

Anh-tin-bai
 

Thành viên Nhóm Thiện nguyện Toàn Tâm cùng lãnh đạo Hội chụp ảnh lưu niệm nhân buổi trao quà cho người khiếm thị tại trụ sở Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin thành phố Trà Vinh

Mỗi phần quà trị giá 400 nghìn đồng, gồm: gạo, mì tôm, dầu ăn, đường, nước tương và 100 nghìn đồng tiền mặt. Đây là hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, vừa là sự động viên về tinh thần vừa kịp thời giúp đỡ về vật chất, giúp bà con người khiếm thị giảm bớt một phần khó khăn trước thềm năm mới. Đồng thời, việc làm ý nghĩa trên còn là tấm lòng, sự yêu thương san sẻ của quý mạnh thường quân trong Nhóm thiện nguyện Toàn Tâm đối với những người thiếu hạnh phúc trong cuộc sống.

Một số hình ảnh buổi trao quà

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Thay mặt người khiếm thị, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Trà Vinh xin trân trọng tri ân tấm lòng vàng và nghĩa cử cao đẹp của quý thành viên Nhóm thiện nguyện Toàn Tâm cùng với quý mạnh thường quân đã quan tâm, hỗ trợ 63 phần quà yêu thương cho người khiếm thị có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Trà Vinh. Rất mong quý mạnh thường quân, tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở Tôn giáo, người Việt Nam sinh sống ở nước ngoài tiếp tục giúp đỡ và ủng hộ người nghèo Trà Vinh, nhất là trẻ em mồ côi, trẻ em cơ nhỡ sống nương tựa ông bà, nhà nghèo có học lực khá giỏi, người khuyết tật, người mù, nạn nhân da cam và bệnh nhân mắc các bệnh hiểm nghèo đang cần sự trợ giúp của cộng đồng.

Tin, ảnh: Phan Kiều

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
TIN TỨC
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 92
  • Tất cả: 275660