Khui “thùng quỹ từ thiện” gây quỹ tặng quà cho đối tượng trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024
0:00 / 0:00

Trước thềm năm mới Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tổ chức khui “thùng quỹ từ thiện” đặt tại các cơ sở kinh doanh do hội gắn kết trong thời gian qua để tổ chức hoạt động thăm tặng quà tết cho các em là trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Anh-tin-bai

Viên chức Hội phối hợp với cơ sở kinh doanh tiến hành khui thùng từ thiện

Với tinh thần “tương thân, tương ái”; “lá lành đùm lá rách” trong nhiều năm qua Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Trà Vinh đã xây dựng và thực hiện tốt mô hình “thùng quỹ từ thiện” đặt tại các cơ sở kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Qua đó, vận động mạnh thường quân, nhà hảo tâm và mọi người dân cùng đóng góp để gây quỹ trao tặng quà cho đối tượng trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh trong dịp Tết Nguyên Đán hàng năm.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin đã liên hệ và đặt được 17 thùng từ thiện tại 17 cơ sở kinh doanh tại Thành phố Trà Vinh (09 điểm),Châu Thành (05 điểm), Tiểu Cần (02 điểm) và Càng Long (01 điểm). Kết quả, qua đợt khui thùng từ thiện năm nay đã thu được 21 triệu 660 nghìn đồng. Với số tiền quỹ thu được Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Trà Vinh sẽ sử dụng để làm kinh phí trao tặng quà cho đối tượng trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024.

Tuy số tiền mỗi lần khui thùng thu được không nhiều nhưng đây là hoạt động giàu ý nghĩa, kết nối và lan tỏa tình yêu thương, chia sẻ của cộng đồng đối với những mảnh đời bất hạnh, đặc biệt là đối tượng trẻ em khuyết tật, trẻ mồ côi. Qua đây, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Trà Vinh chân thành tri ân các chủ cơ sở kinh doanh, quý bà con, quý mạnh thường quân đã luôn đồng hành cùng Tỉnh Hội trong công tác đóng góp gây quỹ từ thiện trong thời gian qua. Đây cũng là địa chỉ vận động gián tiếp mà Tỉnh hội thực hiện để góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn./.

 

Tin, ảnh: HĐ

 

TIN TỨC
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 5
  • Trong tuần: 93
  • Tất cả: 275661