Tịnh xá Ngọc Vinh tiếp tục hỗ trợ người yếu thế
Với tinh thần tương thân tương ái và không để ai bị bỏ rơi lại phía sau, ngày 28/7/2023, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Trà Vinh tiếp tục phối hợp với quý Ni sư đạo tràng Tịnh xá Ngọc Vinh tổ chức trao tặng 50 phần quà cho người khuyết tật và người cao tuổi bán vé số trên địa bàn thành phố Trà Vinh, với tổng giá trị thành tiền là 15 triệu đồng.

Ni trưởng Tịnh xá Ngọc Vinh trao quà và gửi lời chúc sức khỏe đến bà con

Đây là hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chung tay chăm lo đời sống người khuyết tật, người cao tuổi khó khăn của quý Ni Sư, phật tử đạo tràng Tịnh xá Ngọc Vinh và lãnh đạo các cp Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin. Mỗi phần quà có giá trị khoảng 300.000 đồng, gồm: 10 kg gạo, 10 gói mì tôm, 01 chai dầu ăn, 01 chai nước tương, nửa kg đường và 01 chai dầu nước xanh.

Món quà là sự động viên rất lớn về tinh thần, vừa kịp thời giúp đỡ một phần khó khăn, vừa tạo không khí vui tươi, ấm áp tình người nhân mùa Vu Lan sắp đến, vừa góp phần thực hiện tốt công tác bảo trợ xã hội và chính sách an sinh xã hội của tỉnh nhà.

 

Món quà là sự động viên rất lớn về tinh thần đối với người khuyết tật và những người cao tuổi bán vé số dạo, mỗi khi mùa mưa về

Tỉnh Hội Trà Vinh xin trân trọng tri ân quý Ni sư cùng với quý phật tử đạo tràng Tịnh xá Ngọc Vinh, dù công việc Phật sự đa đoan, nhưng Ni trưởng, quý Ni sư cùng quý phật tử luôn đồng hành và dành sự quan tâm đến những người thiếu may mắn trong cuộc sống, nhất là những người bị khiếm khuyết về thân thể, đang mang trong người căn bệnh hiểm nghèo.

Rất mong quý tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở Tôn giáo, người Việt Nam đang sinh sống ở nước ngoài tiếp tục ủng hộ, giúp đỡ người nghèo tỉnh Trà Vinh, nhất là trẻ em mồ côi sống nương tựa ông bà, nhà nghèo có học lực khá giỏi, người khuyết tật, người mù, nạn nhân chất độc da cam/dioxin và bệnh nhân mắc các bệnh hiểm nghèo đang rất cần sự giúp đỡ từ cộng đồng xã hội.

Tin, ảnh: Phan Kiều

 

TIN TỨC
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 6
  • Trong tuần: 94
  • Tất cả: 275662