Tịnh xá Ngọc Trường, phường 8, thành phố Trà Vinh trao tặng 100 phần quà cho người mù

Quang cảnh buổi trao quà cho người mù tại Tịnh xá Ngọc Trường do Đoàn từ thiện “Nụ Cười Thiện Nguyện” huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh tài trợ.

Nhằm chăm lo tốt hơn cho người mù nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, ngày 11/6/2023, tại Tịnh xá Ngọc Trường, phường 8, thành phố Trà Vinh, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Trà Vinh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Trà Vinh, Đoàn từ thiện “Nụ Cười Thiện Nguyện” huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh tổ chức trao tặng 100 phần quà cho người mù nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Trà Vinh, xã Phương Thạnh, huyện Càng Long và một số xã gần trung tâm thành phố Trà Vinh thuộc huyện Châu Thành. Đến dự buổi trao quà còn có đại diện Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin thành phố Trà Vinh, Hội chữ thập đỏ thành phố Trà Vinh, đại diện ban, ngành, đoàn thể Phường 8, thành phố Trà Vinh.

Những phần quà quý báu được Quý thành viên đoàn từ thiện “Nụ Cười Thiện Nguyện” sắp xếp gọn gàng, chuẩn bị kỹ càng trước khi trao tặng.

Mỗi phần quà trị giá khoảng 350.000đ, gồm: 10 kg gạo, 01 thùng mì, dầu ăn, nước tương, cùng một số nhu yếu phẩm và bì thư tiền mặt 50.000 đồng, với những hoàn cảnh là người mù nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các thành viên trong đoàn có hỗ trợ riêng thêm số tiền từ 50.000 – 100.000 đồng/người, tổng trị giá trên 35.000.000đ. Đây là hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, vừa kịp thời giúp đỡ về vật chất vừa là sự động viên rất lớn về tinh thần đến với các đối tượng. Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Trà Vinh xin chân thành tri ân tấm lòng vàng và nghĩa cử cao đẹp của quý thành viên Đoàn từ thiện “Nụ Cười Thiện Nguyện” huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh đã dành tình cảm tốt đẹp, thời gian quý báu đến trao tặng những phần quà yêu thương cho người mù nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Trà Vinh.

Tin, ảnh: QT       

 

TIN TỨC
Thống kê truy cập
  • Đang online:
  • Hôm nay:
  • Trong tuần: 83
  • Tất cả: 275670