Hội Bảo Trợ NKT, TMC VÀ BNN Tỉnh Trà Vinh tặng tiền cho 2 bệnh nhân nghèo ở Tập Sơn huyện Trà Cú
Ngày 7/8. Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh Trà vinh cùng quí nhà hảo tâm tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho 2 bệnh nhân nghèo là Ông Lữ Giàu và chị Lữ Thị Hồng ở ấp Cây Da xã Tập Sơn huyện Trà Cú.

Hội Bảo trợ NKT,TMC và BNN trao tiền cho chị Lữ Thị Hồng (Trà Cú)

Tại nơi đến thăm, thay mặt quí nhà hảo tâm, mạnh thường quân, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh Trà vinh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của ông Giàu và Chị Hồng. Thay mặt các nhà hảo tâm Hội đã trao toàn bộ số tiền 7 triệu 430 ngàn  mà Hội đã vận động các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đóng góp. Trong tuần qua, Hội Từ Thiện Trà Vinh và Hội từ thiện chùa Phật Quang Ba Se B cũng ủng hộ cho gia đình Ông Giàu và chị Hồng với tổng số tiền trên 22 triệu đồng.Với số tiền trên  tuy không nhiều, Hội hy vọng rằng gia đình có điều kiện đi trị bệnh sớm hồi phục sức khỏe kéo dài sự sống. 

 


        Hội Bảo trợ NKT,TMC và BNN tặng quà cho chị  Lữ Giàu (Trà Cú)

Được biết, hoàn cảnh gia đình ông Lữ Giàu và chị Lữ Thị Hồng hoàn cảnh gia đình gặp nhiều khó khăn, ông thì mắc bệnh khối u phổi đang chuyển sang gia đoạn ung thư phế quản và di căn gan còn chị Hồng thì mắc bệnh viêm não, với hai đứa con đang học lớp 3 và lớp 4.Cuộc sống chỉ nhờ vào người cha đi làm thuê nuôi ông Giàu, vợ và 2 con, gia đình khó khăn lại còn khó khăn hơn.Qua đây, Hội rất mong các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh tiếp tục ủng hộ cho gia đình họ, giúp họ vượt qua khó khăn bệnh tật vượt qua khó khăn trước mắt, có điều kiện giúp cho hai cháu tiếp tục đến trường ./..

TIN TỨC
Thống kê truy cập
  • Đang online:
  • Hôm nay:
  • Trong tuần: 83
  • Tất cả: 275670