Tiếp tục trao tiền hỗ trợ cháu Nguyễn Thị Như Tuyết
Qua thông tin bài viết về hoàn cảnh của cháu Nguyễn Thị Như Tuyết, sinh năm 2006, ngụ ấp Giồng Mới, xã Huyền Hội, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh được đăng tải trên Trang thông tin điện tử của Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Trà Vinh, tỉnh Hội tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ em Như Tuyết từ quý mạnh thường quân, với số tiền là 3.400.000 đồng

 

Gia đình cho biết cháu Như Tuyết còn phải thêm một lần phẫu thuật để lấy ống nội khí quản nhân tạo ra ngoài

Được biết cha mẹ cháu Như Tuyết là người chịu thương, chịu khó và chí thú làm ăn, tuy không ruộng đất, cha cháu Tuyết lại có bệnh tim bẩm sinh nên không thể làm công việc nặng, chỉ ở nhà chăm sóc gia đình và chăn nuôi heo, mẹ cháu Tuyết thì làm công nhân ở công ty giày da Mỹ Phong Tiểu Cần, cuộc sống tuy bình dị nhưng rất hạnh phúc. Thế nhưng số phận thật không như ý muốn của con người, năm trước mẹ cháu Tuyết bị công ty cho thôi việc, đến tháng 5 năm 2022, cháu Tuyết trên đường đi học về bị tai nạn giao thông dẫn đến liệt nửa người bên trái do chấn thương sọ não và đa chấn thương phần mềm.

Hiện tại cháu Như Tuyết chỉ có thể giao tiếp với người thân bằng khẩu hình miệng và ngôn ngữ hình thể

Sau gần 6 tháng điều trị và 2 lần phẫu thuật, sức khỏe của cháu Tuyết đã phục hồi rất tốt tuy nhiên hiện tại cháu Tuyết vẫn chưa nói chuyện được, vẫn cần tiếp tục điều trị, tập vật lý trị liệu và phẫu thuật lấy ống nội khí quản nhân tạo ra ngoài. Hoàn cảnh của gia đình cháu Nguyễn Thị Như Tuyết rất khó khăn và rất cần sự trợ giúp từ cộng đồng xã hội. Rất mong quý mạnh thường quân tiếp tục quan tâm, giúp đỡ để gia đình có điều kiện tiếp tục đưa cháu đi tập vật lý trị liệu phục hồi chức năng và phẫu thuật, sớm phục hồi sức khỏe.

Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Trà Vinh chân thành tri ân tấm lòng vàng và nghĩa cử cao đẹp của quý mạnh thường quân, quý nhà hảo tâm đã luôn đồng hành cùng tỉnh Hội, kịp thời giúp đỡ nhiều bệnh nhân nghèo tỉnh Trà Vinh.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về: Gia đình cháu Nguyễn Thị Như Tuyết, ấp Giồng Mới, xã Huyền Hội, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Hoặc: Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Trà Vinh. Số 124 – Phạm Hồng Thái, khóm 3, phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh. ĐT: 0294.3864.588.

Tin, ảnh: Kiều Phan - Hồng Đăng

TIN TỨC
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 90
  • Tất cả: 275658