Tịnh xá Ngọc Vinh trao tặng 200 phần quà cho người khuyết tật
Tịnh xá Ngọc Vinh trao tặng 200 phần quà cho người khuyết tật

 

Được sự quan tâm của Ni trưởng Sâm Liên, ngày 22/6/2022, tại Tịnh xá Ngọc Vinh, phường 4, thành phố Trà Vinh, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Trà Vinh phối hợp tổ chức trao tặng 200 phần quà cho các đối tượng là người khuyết tật vận động, khuyết tật nhìn (gọi chung là người khuyết tật) có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Trà Vinh, với tổng giá trị thành tiền là 60.000.000 đồng.

Ni trưởng Thích nữ Sâm Liên, Trụ trì Tịnh xá Ngọc Vinh, phường 4, thành phố Trà Vinh bày tỏ sự quan tâm, hỏi thăm sức khỏe, động viên tinh thần và chúc bà con luôn được an vui, hạnh phúc, sống lạc quan

Mỗi phần quà là 01 bì thư tiền mặt, trị giá 300 nghìn đồng. Giá trị lớn nhất của món quà không phải về vật chất mà chính là giá trị về tinh thần, thể hiện sự quan tâm, tinh thần “tương thân, tương ái” cùng chung tay chăm lo cho người người khuyết tật, người mù của quý Ni Sư, Phật tử Tịnh Xá Ngọc Vinh, lãnh đạo các cp Hội Bảo trợ và chính quyền địa phương. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là sự động viên rất lớn về tinh thần đối với người khuyết tật, tạo niềm tin nghị lực để người khuyết tật phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội của tỉnh nhà.

Quý Ni Sư chúc sức khỏe, động viên tinh thần và trao quà cho các cô, chú người khuyết tật ngồi xe lăn và xe 03 bánh 

Một số hình ảnh về buổi tặng quà tại Tịnh xá Ngọc Vinh:

Tỉnh Hội Trà Vinh trân trọng tri ân quý Ni sư, phật tử Tịnh xá Ngọc Vinh luôn đồng hành cùng với các chương trình hoạt động của tỉnh Hội, tạo điều kiện cho tỉnh Hội thực hiện tốt nhiệm vụ chăm lo, bảo trợ đời sống người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam/dioxin, người mù, trẻ em, bệnh nhân nghèo tỉnh nhà. Rất mong quý mạnh thường quân, tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở Tôn giáo, người Việt Nam sinh sống ở nước ngoài tiếp tục giúp đỡ và ủng hộ nguồn lực để chăm lo người nghèo tỉnh Trà Vinh, nhất là trẻ em mồ côi, trẻ em sống nương tựa ông bà có học lực khá giỏi, người khuyết tật, người mù, nạn nhân chất độc da cam/dioxin và bệnh nhân nghèo đang cần sự trợ giúp từ cộng đồng.

 

Tin, ảnh: Phan Kiều

Tin khác
1 2 3 
TIN TỨC
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 9
  • Trong tuần: 91
  • Tất cả: 275646