Lãnh đạo Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Trà Vinh thăm và chúc mừng Đại lễ Phật Đản

Ngày 30/5/2023, các đồng chí lãnh đạo Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Trà Vinh đã đến thăm và chúc mừng một số chùa trên địa bàn tỉnh nhân dịp Đại lễ Phật Đản, Phật lịch 2567, Dương lịch 2023.

Ông Nguyễn Minh Tuấn - Chủ tịch Hội thăm và tặng quà Chùa Phật Quang - Ba Se, Lương Hòa, Châu Thành

Ông Nguyễn Minh Tuấn - Chủ tịch Hội thăm và tặng quà chùa Long Khánh - Phường 3, TPTV

Bà Trần Ngọc Trang - Phó Chủ tịch Hội thăm và tặng quà Tịnh xá Ngọc Vinh - Phường 4, TPTV

 

Bà Trần Ngọc Trang - Phó Chủ tịch Hội thăm và tặng quà Chùa Long Hòa -Thị trấn Trà Cú

 

Tại nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh Hội đã trao tặng quà và chúc toàn thể tăng, ni, phật tử đón một mùa Phật đản hoan hỉ, an lạc trong tinh thần đoàn kết, hòa hợp cùng dân tộc. Đồng thời, bày tỏ tình cảm trân trọng về sự đóng góp của các chùa trong thời gian qua luôn đồng hành cùng với Hội trong việc chăm lo, hỗ trợ, giúp đỡ người khuyết tật, bệnh nhân nghèo, trẻ mồ côi, nạn nhân chất độc da cam/dioxin góp phần thực hiện công tác an sinh xã hội…. Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh Hội cũng mong muốn trong thời gian tới, các chùa tiếp tục phối hợp cùng với Hội trong việc chăm lo, giúp đỡ cho người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam/dioxin, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo trong tỉnh.

 

Nhân dịp này, chức sắc tại các chùa trên địa bàn bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Hội, đồng thời sẽ tiếp tục vận động tăng, ni, phật tử tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, hoạt động từ thiện, nhân đạo, góp phần vào chính sách an sinh xã hội của tỉnh./.

 Tin, ảnh: Tiền Tuấn

TIN TỨC
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 91
  • Tất cả: 275659