Tết đủ đầy, Xuân sum vầy
Tiếp tục vận động nguồn lực chăm lo Tết cho hội viên

Đại diện qúy mạnh thường quân, cô Lưu Thị Ánh Hồng trao quà, gửi lời động viên và chúc Tết đến tất cả bà con người khiếm thị

Với mong muốn hội viên an tâm vui hưởng một cái Tết đủ đầy, sum vầy, Hội Bảo trợ Người Khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Trà Vinh tiếp tục vận động nguồn lực để chăm lo Tết cho người khuyết tật, người mù, nạn nhân chất độc da cam/dioxin, trẻ em mồ côi, người cao tuổi cô đơn có hoàn cảnh khó khăn với mục tiêu “không để hội viên không có Tết”. Tuy nhiên, năm 2021 với bốn lần bùng phát, đại dịch Covid-19 đã tác động và gây ảnh hưởng rất lớn đến mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội, vì thế nguồn lực trợ giúp cho hội viên năm nay cũng có phần hạn chế.

Ông Nguyễn Văn Khiêm, Chủ tịch tỉnh Hội gửi lời chúc sức khỏe và trao quà Tết cho anh Thạch Sô Khone là người khiếm thị ở phường 9, thành phố Trà Vinh

Hôm nay, ngày 17 tháng 01 năm 2022, tại trụ sở tỉnh Hội, số 124 – Phạm Hồng Thái, khóm 3, phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Hội phối hợp với cô Lưu Thị Ánh Hồng, Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh cùng ban ngành đoàn thể, chính quyền địa phương tổ chức trao tặng 125 phần quà Tết Nguyên đán Nhâm Dần cho người mù trên địa bàn thành phố Trà Vinh, với tổng giá trị quy thành tiền là 41.250.000 đồng.

Bà Trần Ngọc Trang, Phó Chủ tịch tỉnh Hội gửi lời chúc mừng năm mới và trao quà cho anh Thạch Thanh ở ấp Sa Bình, xã Long Đức Thành phố Trà Vinh

Mỗi phần quà gồm: lạp xưởng, chả lụa, trứng muối, mì tôm, 01 lốc sữa và 100 nghìn đồng tiền mặt. Giá trị lớn nhất của mỗi phần quà chính là sự quan tâm, sẻ chia của cô Lưu Thị Ánh Hồng và quý mạnh thường quân dành cho người mù nhân dịp Tết đến, xuân về. Đây là món quà có ý nghĩa nhân văn sâu sắc vừa thiết thực giúp đỡ người mù tạm gác lại những âu lo, vất vả của ngày thường để an tâm vui xuân, đón tết bên gia đình, vừa là sự động viên rất lớn về tinh thần, thắp lên những ngọn nến lung linh của niềm tin nhân ái để họ có thêm nghị lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống. 

Buổi phát quà được tổ chức thành công tốt đẹp, đảm bảo thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 theo quy định, bà con đến nhận quà được trang bị nước sát khuẩn, mang khẩu trang, trật tự xếp hàng với khoảng cách an toàn.

Tỉnh Hội Trà Vinh trân trọng tri ân nghĩa cử cao đẹp của cô Lưu Thị Ánh Hồng và quý mạnh thường quân đã dành tình cảm tốt đẹp, sự quan tâm và thời gian quý báu để về trao quà Tết cho người mù có hoàn cảnh khó khăn tại quê hương Trà Vinh. Rất mong quý mạnh thường quân, tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở Tôn giáo, người Việt Nam sinh sống ở nước ngoài tiếp tục giúp đỡ và ủng hộ người nghèo Trà Vinh, tạo điều kiện để họ khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Bên thềm năm mới, Tỉnh Hội Trà Vinh xin trân trọng kính chúc quý mạnh thường quân luôn dồi giàu sức khỏe, an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý cùng với những lời chúc tốt đẹp và thân thương nhất!

Tin, ảnh: Phan Kiều

TIN TỨC
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 17
  • Trong tuần: 99
  • Tất cả: 275654