THĂM TẶNG QUÀ CHO NGƯỜI DÂN TẠI KHU CÁCH LY TẬP TRUNG XÃ TÂN AN, HUYỆN CÀNG LONG
Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin tỉnh thăm tặng quà cho người dân tại khu cách ly tập trung xã Tân An, huyện Càng Long

Vừa qua, ngày 22/12/2021, tại hội trường Ủy nhân dân xã Tân An, huyện Càng Long, Hội Bảo trợ người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Trà Vinh cùng với nhóm từ thiện Vân Lâm- Phường 6, Thành phố Trà Vinh tổ chức trao tặng quà cho người dân tại khu cách ly tập trung xã Tân An, huyện Càng Long.

Đồng chí Nguyễn Văn Khiêm, Trưởng Ban Văn hóa – Xã hội, Hội đồng nhân dân Tỉnh, Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh chụp ảnh cùng nhà tài trợ và chính quyền địa phương

Cụ thể, đoàn đã tổ chức trao tặng 40 phần quà (mỗi phần quà gồm có 10kg gạo, 01 thùng mì và rau, củ, quả các loại) cho người dân tại khu cách ly tập trung xã Tân An, huyện Càng Long. Tổng kinh phí 10 triệu đồng, do nhóm từ thiện Vân Lâm- Phường 6, Thành phố Trà Vinh hỗ trợ. Qua đó góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng bữa ăn cho người dân đang thực hiện cách ly y tế tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn xã Tân An, huyện Càng Long, góp phần chia sẻ khó khăn với những người trong khu cách ly, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” của dân tộc ta, cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 để giúp người dân sớm trở lại cuộc sống trong giai đoạn bình thường mới.

Hội Bảo trợ người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Trà Vinh xin tri ân tấm lòng vàng của nhóm từ thiện Vân Lâm- Phường 6, Thành phố Trà Vinh đã đến trao tặng quà cho cho người dân tại khu cách ly tập trung của địa bàn huyện Càng Long. Rất mong tiếp tục được sự quan tâm, ủng hộ từ quý mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh./.

 

Tin, ảnh: Hải Đăng


   

 

TIN TỨC
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 17
  • Trong tuần: 99
  • Tất cả: 275654