Chương trình tặng quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn tại Thị xã Duyên Hải đầu năm mới 2024
0:00 / 0:00

         Vừa qua, ngày 24/02/2024 tại Thị xã Duyên Hải, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Trà Vinh vận động nhà hảo tâm Nguyễn Thị Thanh Tâm trao tặng 106 phần quà cho Người khuyết tật, Trẻ mồ côi với tổng trị giá thành tiền là 39.750.000 đồng, phần quà bao gồm 01 bao thư 100 nghìn đồng và 01 phần quà trị giá 275 nghìn đồng. Đại diện các cấp Hội là bà Trần Ngọc Trang – Phó Chủ tịch tỉnh Hội, bà Nguyễn Thị Út – Chủ tịch Hội thị xã Duyên Hải và nhà hảo tâm Nguyễn Thị Thanh Tâm cùng thăm hỏi, động viên và trao tặng quà cho từng đối tượng tại chương trình.

Anh-tin-bai

Quan cảnh buổi trao tặng quà

 
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Bà Trần Ngọc Trang – Phó Chủ tịch tỉnh Hội cùng nhà hảo tâm Thanh Tâm cùng trao tặng phần quà cho các đối tượng

        Đây là hoạt động nhằm hỗ trợ giảm bớt một phần khó khăn cho người khuyết tật, trẻ mồ côi nhân dịp đầu năm mới. Qua đó, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của các cấp Hội và sự chung tay của cộng đồng xã hội trong công tác chăm lo tạo điều kiện thuận lợi để người khuyết tật, trẻ mồ côi có sự chủ động khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, góp phần xoa dịu nỗi đau về thể xác, giảm bớt sự thiếu thốn về vật chất và tinh thần góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội tại địa phương.

Anh-tin-bai

Tại chương trình Bà Trần Ngọc Trang – Phó Chủ tịch tỉnh Hội trân trọng trao bằng Tri Ân Tấm Lòng Vàng cho nhà hảo tâm Nguyễn Thị Thanh Tâm.

        Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Trà Vinh xin trân trọng tri ân tấm lòng vàng và nghĩa cử cao đẹp của quý nhà hảo tâm Nguyễn Thị Thanh Tâm đã quan tâm, hỗ trợ phần quà yêu thương cho người khuyết tật, trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Duyên Hải. Rất mong quý nhà hảo tâm, tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở Tôn giáo, người Việt Nam sinh sống ở nước ngoài tiếp tục có sự quan tâm và trợ giúp kịp thời đến với người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo và nạn nhân chất độc da cam tỉnh Trà Vinh, xin chân thành tri ân.

Tin, ảnh: Quốc Toàn 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
TIN TỨC
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 5
  • Trong tuần: 93
  • Tất cả: 275661