Kết nối nguồn lực hỗ trợ xe lăn đợt 2
Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Trà Vinh phối hợp cùng Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo Thành phố Hồ Chí Minh cùng nhà tài trợ tổ chức buổi lễ trao tặng xe lăn đợt 2 tại trụ sở tỉnh Hội.

Ngày 17/5/2022, tại trụ sở Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Trà Vinh, tỉnh Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tổ chức lễ trao tặng 20 chiếc xe lăn cùng 10 phần quà cho người khuyết tật, bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Ông Trần Thành Long (đứng ngoài cùng bên trái) - Chủ tịch Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo Thành phố Hồ Chí Minh động viên, thăm hỏi người nhận xe lăn trong chương trình

Đến dự có ông Trần Thành Long, Chủ tịch Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo Thành phố Trà Vinh, bà Nguyễn Thị Thanh Thảo đại diện nhà tài trợ Công ty cổ phần Mắt Bão và Công ty cổ phần Axys; đại diện lãnh đạo Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh và các huyện Châu Thành, Duyên Hải cùng sự có mặt của người khuyết tật, bệnh nhân nghèo và người thân cùng tham dự.

Tại buổi lễ, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Trà Vinh đã trao tặng 20 chiếc xe lăn cho 20 hoàn cảnh là các đối tượng khuyết tật, bệnh nhân nghèo gặp nhiều khó khăn thuộc huyện Duyên Hải, Cầu Ngang, Châu Thành, Thị xã Duyên Hải và Thành phố Trà Vinh. Mỗi chiếc xe trị giá 2 triệu đồng, với tổng giá trị quy thành tiền là 40 triệu đồng; 10 phần quà tiền mặt (500.000đ/phần) 5 triệu đồng cho đối tượng bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh sống neo đơn, khó khăn, do tỉnh Hội kết nối Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo thành phố Hồ Chí Minh vận động Công ty cổ phần Mắt Bão và Công ty cổ phần Axys tài trợ.

Quý đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng cô, chú nhận xe và người thân tại buổi lễ

Đây là hoạt động hết sức thiết thực thể hiện sự quan tâm của quý nhà hảo tâm, lãnh đạo Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo Thành phố Hồ Chí Minh và Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin các cấp, đã tạo điều kiện thuận lợi cho người khuyết tật, bệnh nhân nghèo có phương tiện đi lại, sinh hoạt thuận lợi hơn. Đây là món quà có giá trị rất lớn về tinh thần, đã tiếp thêm nghị lực cho người khuyết tật, bệnh nhân nghèo vượt qua những rào cản khiếm khuyết và khó khăn, từ đó tích cực chủ động vươn lên trong cuộc sống.

Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Trà Vinh chân thành cảm ơn Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo thành phố Hồ Chí Minh và nhà tài trợ đã quan tâm, hỗ trợ 20 chiếc xe lăn và quà cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Trà Vinh. Rất mong quý cơ sở Tôn giáo, tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm trong và ngoài tỉnh, người Việt Nam sống ở nước ngoài tiếp tục quan tâm giúp đỡ, chia sẻ một phần hạnh phúc của mình với người khuyết tật, nạn nhân da cam, người mù, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo tỉnh Trà Vinh.

 

Tin: Quốc Toàn; nh: Hải Đăng

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
TIN TỨC
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 12
  • Trong tuần: 150
  • Tất cả: 275554