Quyết tâm thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống hội viên
Thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi Việt Nam lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022 - 2027, ngày 23/4/2022 tại Tịnh xá Ngọc Vinh, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Trà Vinh phối hợp tổ chức trao tặng 200 phần quà cho các đối tượng là người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam/dioxin, trẻ mồ côi, học sinh nghèo trên địa bàn thành phố Trà Vinh, với tổng giá trị thành tiền là 57.500.000 đồng.

Quang cảnh buổi tặng quà ngày 23/4/2022 tại Tịnh Xá Ngọc Vinh

Trong đó, 150 phần quà dành cho người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam/dioxin, trị giá thành tiền là 45.000.000 đồng; 50 phần quà cho các cháu học sinh nghèo và trẻ mồ côi, trị giá 12.500.000 đồng. Nguồn kinh phí do nhóm Phật tử thành phố Hồ Chí Minh ủng hộ.

Ông Trần Hiếu, đại diện nhóm Phật tử thành phố Hồ Chí Minh, ân cần hỏi thăm sức khỏe và gửi lời chúc tốt đẹp đến bà con nhân buổi trao quà

Món quà vừa kịp thời hỗ trợ bà con về vật chất vừa có giá trị rất lớn về tinh thần, tiếp thêm nghị lực để bà con chủ động khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, là sự động viên thiết thực cho các em học sinh. Đây là việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần “Từ bi, bác ái” cùng chung tay chăm lo cho người yếu thế của quý Ni Sư, phật tử Tịnh Xá Ngọc Vinh và lãnh đạo các cp Hội Bảo trợ Người khuyết tật.

Ông Trần Hiếu, đại diện đoàn Phật tử thành phố Hồ Chí Minh động viên các cháu cố gắng chăm ngoan, học giỏi và chụp ảnh lưu niệm nhân buổi trao quà

Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Trà Vinh trân trọng tri ân quý Ni sư, Sư cô và quý Phật tử đạo tràng Tịnh Xá Ngọc Vinh đã luôn quan tâm, giúp đỡ tạo điều kiện cho tỉnh Hội thực hiện tốt nhiệm vụ chăm lo, bảo trợ đời sống cho người khuyết tật, nạn nhân da cam/dioxin, trẻ em, bệnh nhân nghèo tỉnh nhà, nhất là trong bối cảnh khó khăn chung của dịch Covid – 19 và tình hình lạm phát hiện nay. Rất mong quý mạnh thường quân, tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở Tôn giáo, người Việt Nam sinh sống ở nước ngoài tiếp tục giúp đỡ và ủng hộ người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam/dioxin, trẻ mồ côi, học sinh nghèo hiếu học, bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo Trà Vinh.

 

Tin, ảnh: Phan Kiều

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
TIN TỨC
Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 170
  • Trong tuần: 3 379
  • Tất cả: 273932