Người ủng hộ 500 triệu đồng vào địa chỉ nhân đạo
Thông qua địa nhân đạo Đài Phát thanh - Truyền hình Trà Vinh và Trang tin Hội Bảo trợ người khuyết tật. bệnh nhân nghèo và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Trà Vinh, vừa qua bà Maria Kiều Xuân Hương, một nhà hảo tâm ở quận 10, TP.HCM đã gởi ủng hộ 500 triệu vào địa chỉ nhân đạo của Hội, nhằm chia sẽ một phần với bệnh nhân nghèo trong tỉnh.
 

 

Theo giao ước của bà Maria Kiều Xuân Hương, mồi tuần đi địa chỉ nhân đạo sẽ trích 2 triệu đồng ủng hộ cho bệnh nhân nghèo, nếu tập thể trong đoàn thầy gia đình nào quá khó khăn thì có thể trích từ 5 – 10 triệu đồng và sử dụng số tiền ủng hộ liên tục hàng tuần cho đến khi hết số tiền 500 triều đồng. Đây là việc làm đầy thiết thực lá lành đùm lá rách mà dân tộc ta luôn phát huy và kế thừa.
Bà Nguyễn Thị Mai Loan, Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật. bệnh nhân nghèo và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Trà Vinh, đã biểu dương những nhà bảo trợ đã đồng hành cùng với Hội cùng chăm lo đời sống tinh thần và vật chất cho bệnh nhân nghèo trong tỉnh, cũng như góp thêm lòng tin, nghị lực để bệnh nhân vượt qua bệnh tật góp phần vào công tác an sinh xã hội mà Đảng và Nhà nước đã đề ra. Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch Hội kêu gọi các cơ quan đơn vị, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh tích cực tham gia đóng góp xây dựng quỹ Hội nhiều hơn nữa, để cùng với toàn xã hội làm tốt công tác bảo vệ, chăm sóc người khuyết tật và trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo trong tỉnh được tốt hơn.

TIN TỨC
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 15
  • Trong tuần: 3 224
  • Tất cả: 273777