Bệnh nhân sơ gan, u phổi cần trợ giúp!
Bệnh nhân sơ gan, u phổi cần trợ giúp!

Ngày 16/4/2021, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Trà Vinh phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình, chính quyền địa phương cùng với đại diện quý Mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh, do ông Nguyễn Văn Khiêm – Chủ tịch tỉnh Hội làm trưởng đoàn đến thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần và trao tặng số tiền 8.350.000 đồng, 10 kg gạo, 01 phần quà cho ông Mã Hồng Anh, bệnh sơ gan và u phổi, ngụ ấp Nô Pộk, xã Trường Thọ, huyện Cầu Ngang. Cùng đồng hành với tỉnh Hội, ngày 17/4/2021, chi Hội Từ thiện Phường 3, thành phố Trà Vinh và chi Hội Từ thiện Chùa Phật Quang, ấp Ba Se B, xã Lương Hòa, huyện Châu Thành cũng đến thăm, trao tặng gia đình ông Hồng Anh số tiền trên 40 triệu đồng.

Quý thành viên đoàn cùng hỏi thăm sức khỏe, động viên tinh thần và trao tiền, quà cho ông Mã Hồng Anh,

ngụ ấp Nô Pộk, xã Trường Thọ, huyện Cầu Ngang

Hoàn cảnh ông Mã Hồng Anh rất đáng thương, mang trong người hai căn bệnh sơ gan và u phổi, đang từng ngày chống chọi với sự đau đớn của bệnh tật. Vì nhà nghèo, không đất sản xuất nên con của chú phải đi làm xa để mưu sinh, ít khi lui tới phụng dưỡng, bản thân chú lại bệnh tật không làm gì ra tiền, mọi chi phí thuốc than, sinh hoạt trong gia đình hàng ngày phải nhờ vào sự cưu mang, giúp đỡ từ bà con, láng giềng và người chị nghèo khó là bà Mã Thị Diệp. Do không đủ tiền để tiếp tục lên tuyến trên điều trị nên gia đình đành phải đưa ông Hồng Anh về nhà uống thuốc nam qua ngày, rất cần sự quan tâm, chia sẻ từ quý nhà hảo tâm và cộng đồng xã hội.

Sự giúp đỡ của quý Mạnh thường quân là món quà có ý nghĩa rất lớn, góp phần động viên tinh thần và giúp ông Hồng Anh có thêm tiền để tiếp tục điều trị bệnh, có cơ hội phục hồi sức khỏe.

Ông Nguyễn Văn Khiêm – Chủ tịch tỉnh Hội, bày tỏ sự cảm thông sâu sắc với hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật

và động viên tinh thần ông Hồng Anh

Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Trà Vinh chân thành tri ân tấm lòng vàng với nghĩa cử cao đẹp của quý mạnh thường quân đã luôn đồng hành cùng chương trình Bảo trợ bệnh nhân nghèo của tỉnh Hội. Qua chương trình, đã có nhiều bệnh nhân mắc các bệnh hiểm nghèo trên địa bàn tỉnh được kịp thời giúp đỡ, tiền để tiếp tục điều trị, có cơ hội phục hồi sức khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội.

Mọi sự trợ giúp, xin gửi về:

- Gia đình ông Mã Hồng Anh, ngụ ấp Nô Pộk, xã Trường Thọ, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh.

- Hoặc: Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Trà Vinh. Số 24 – Võ Thị Sáu, P3, Tp. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh. ĐT: 0294.3864.588.

Tin, ảnh: Phan Kiều

TIN TỨC
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 10
  • Trong tuần: 161
  • Tất cả: 275619