Bệnh nhân ung thư hạch cổ cần tiền điều trị!
Chương trình thăm bệnh nhân nghèo hàng tuần do tỉnh Hội phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Trà Vinh thực hiện, luôn được sự quan tâm, ủng hộ từ quý mạnh thường quân, kịp thời giúp đỡ nhiều bệnh nhân phục hồi sức khỏe.

Tiếp tục đẩy mạnh công tác chăm lo, giúp đỡ các bệnh nhân mắc các bệnh hiểm nghèo trên địa bàn tỉnh, ngày 07/02/2020, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân da cam/dioxin tỉnh Trà Vinh phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Trà Vinh, huyện Hội Cầu Kè, đoàn thể, chính quyền địa phương cùng quý mạnh thường quân đến thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần và trao tặng số tiền 10.350.000 đồng, 15 kg gạo, 01 phần quà cho gia đình em Nguyễn Thị Lệ Chi, sinh năm 1992, ngụ ấp Kinh Xuôi, xã Thông Hòa, huyện Cầu Kè.

Đoàn đến thăm, động viên tinh thần và hỗ trợ tiền trị bệnh cho gia đình em Nguyễn Thị Lệ Chi (áo đỏ), sinh năm 1992, ngụ ấp Kinh Xuôi, xã Thông Hòa, huyện Cầu Kè

Em Lệ Chi mắc bệnh ung thư hạch cổ, cuộc sống rất khó khăn, không đất sản xuất, không tiền chữa bệnh, rất cần sự chung tay góp sức từ quý mạnh thường quân, tổ chức, cá nhân hảo tâm trong và ngoài tỉnh để tiếp tục điều trị bệnh, với hy vọng căn bệnh được thuyên giảm, phục hồi sức khỏe, kéo dài sự sống. Theo phác đồ điều trị của bác sĩ bệnh viện Ung Bướu Thành phố Hồ Chí Minh, căn bệnh ung thư của em Lệ Chi cần được tiêm hóa chất nhiều lần để khống chế các tế bào ung thư lây lang, với chi phí trên 5 triệu đồng/lần. Do hoàn cảnh nghèo khó, không tiền tiếp tục điều trị tại bệnh viện theo phác đồ của bác sĩ nên gia đình đành phải để em ở nhà uống thuốc nam qua ngày.

Sự quan tâm, giúp đỡ của quý mạnh thường quân là món quà có ý nghĩa rất lớn với gia đình em Nguyễn Thị Lệ Chi hiện nay, nhằm động viên về tinh thần, trợ giúp về vật chất để giúp em có tiền tiếp tục điều trị. Đây là nghĩa cử cao đẹp, tinh thần “tương thân tương ái” của quý mạnh thường quân – những trái tim giàu lòng nhân ái, luôn hướng về bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo, khó khăn trong cuộc sống.

Năm 2019, được sự quan tâm của các cấp Ủy đảng, chính quyền, đoàn thể các cấp cùng 23.550 lượt quý cơ quan, tổ chức, cá nhân, cơ sở Tôn giáo đã ủng hộ số tiền 2.109.774.000 đồng, 247 phần quà, 2.435 kg gạo, 89 thùng mì để đến thăm hỏi sức khỏe và động viên tinh thần 54 bệnh nhân trên địa bàn tỉnh.

Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Trà Vinh chân thành tri ân tấm lòng vàng và nghĩa cử cao đẹp của quý mạnh thường quân đã luôn đồng hành cùng chương trình bảo trợ bệnh nhân nghèo của tỉnh Hội. Qua chương trình, đã có nhiều bệnh nhân mắc các bệnh hiểm nghèo trên địa bàn tỉnh được kịp thời giúp đỡ, tiền để tiếp tục điều trị, có cơ hội phục hồi sức khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội.

Mọi sự hỗ trợ xin gửi về:

- Gia đình em Nguyễn Thị Lệ Chi, ngụ ấp Kinh Xuôi, xã Thông Hòa, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh, bệnh ung thư hạch cổ.

Hoặc:

- Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Trà Vinh. Địa chỉ: Số 24 – Võ Thị Sáu, P3, Tp. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh. ĐT: 0294.3864.588.

Tin, ảnh: Phan Kiều

TIN TỨC
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 76
  • Trong tuần: 3 285
  • Tất cả: 273838