Công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ mồ côi và trẻ em của con người khuyết tật nặng

Thực hiện chương trình Bảo vệ, chăm sóc trẻ em năm 2020, nhất là trẻ em con của người khuyết tật, trẻ mồ côi, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Châu Thành phối hợp với Hội Thiện nguyện tỉnh Trà Vinh đến khảo sát các gia đình có trẻ mồ côi và trẻ em con của người khuyết tật nặng để vận động trao tặng xe đạp, học bổng nhằm chống nguy cơ các em bỏ học giữa chừng.

Nhóm từ thiện Quận 6, Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh đã tài trợ 05 chiếc xe đạp và 05 phần quà cho 05 học sinh trường Trung học Cơ sở Lương Hòa A, có thành tích vượt khó học khá, giỏi, với tổng giá trị thành tiền là 10 triệu đồng. 

Nhóm từ thiện Quận 6, Quận 11 trao tặng 05 xe đạp, 05 phần quà cho học sinh trường Trung học Cơ sở Lương Hòa A, huyện Châu Thành Châu Thành

Nhóm Vòng tay Yêu thương trao 01 chiếc xe đạp (trị giá 1,5 triệu đồng) và 02 suất học bổng trị giá 500.000 đ/suất. Đặt biệt, nhóm sẽ đỡ đầu hàng tháng cho mỗi em 500 nghìn đồng/tháng cho hai em Nguyễn Thị Mỹ Tâm và Nguyễn Thị Mỹ Huyền là con của người khuyết tật nặng, cư ngụ ấp Lò Ngò, xã Song Lộc, huyện Châu Thành.

Nhóm “Vòng tay Yêu thương” trao tặng 01 chiếc xe đạp, 02 suất học bổng cho hai em Nguyễn Thị Mỹ Tâm và Nguyễn Thị Mỹ Huyền, ngụ xã Song Lộc, huyện Châu Thành.

Đây là việc làm có ý nghĩa rất lớn, thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của quý mạnh thường quân đối với những gia đình người khuyết tật nghèo, hoàn cảnh khó khăn có con học khá giỏi, kịp thời giúp đỡ để các em có điều kiện tiếp tục đến trường, an tâm học tập tốt. Qua đó, góp phần cùng địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội huyện nhà.

Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Châu Thành xin tri ân tấm lòng vàng của mạnh thường quân đã quan tâm, đồng hành cùng huyện Hội thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em huyện Châu Thành. Rất mong tiếp tục được sự quan tâm, ủng hộ từ quý nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

Tin, ảnh: Cúc Huỳnh

TIN TỨC
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 10
  • Trong tuần: 154
  • Tất cả: 275578