Chung tay chăm lo trẻ em nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt nhân dịp xuân về.
Ngày 25/12/2019, tại lớp học tình thương “Cô Thiện” xã Đại Phước, huyện Càng Long, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Trà Vinh phối hợp với đoàn từ thiện “Thiện Phước” thành phố Hồ Chí Minh cùng chính quyền địa phương tổ chức buổi họp mặt và trao tặng 300 kg gạo, 500 quyển tập, 2 thùng sữa ngôi sao, 20 kg đường, dầu ăn, hạt nêm, …. và 53 phần cho trẻ em nghèo, thiểu năng trí tuệ, mắc bệnh tự kỷ, với tổng giá trị thành tiền gần 10 triệu đồng.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu là trẻ em nghèo và trẻ em tự kỷ tại lớp học Cô Thiện ở xã Đại Phước, huyện Càng Long

Đây là món quà có ý nghĩa rất lớn đối với các em, tạo thêm niềm tin, nghị lực để các em phấn đấu học tập, vươn lên trong cuộc sống, tạo không khí vui tươi, ấm áp cho các trẻ tự kỷ. Đồng thời, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, cùng chung tay chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn của quý mạnh thường quân và lãnh đạo tỉnh Hội, giúp các em có được một mùa xuân vui tươi, hạnh phúc.

Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Trà Vinh sẽ tiếp tục vận động và phối hợp quý mạnh thường quân tổ chức thêm nhiều buổi họp mặt, thăm tặng quà cho trẻ em khuyết tật, mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện: Càng Long, Châu Thành, Trà Cú và huyện Duyên Hải.

Quang cảnh buổi nhận quà tại lớp học Cô Thiện

Tỉnh Hội Trà Vinh trân trọng tri ân nghĩa cử cao đẹp của đoàn từ thiện “Thiện Phước” thành phố Hồ Chí Minh đã dành thời gian quý báu và tài lực đến thăm, tặng quà cho 53 trẻ em nghèo, tự kỷ của xã Đại Phước. Rất mong  quý mạnh thường quân, tiếp tục giúp đỡ, ủng hộ quà tết cho trẻ em mồ côi, cơ nhỡ sống nương tựa ông bà, trẻ khuyết tật tỉnh Trà Vinh.  

Nhân dịp xuân về, tỉnh Hội kính chúc quý mạnh thường quân, tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở Tôn giáo, người Việt Nam sinh sống ở nước ngoài được nhiều sức khỏe, thành công trong cuộc sống!

Tin, ảnh: Phan Kiều

TIN TỨC
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 13
  • Trong tuần: 151
  • Tất cả: 275568