Huyện Hội Tiểu Cần tổ chức họp mặt ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4
Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin huyện Tiểu Cần phối hợp cùng quý Nhà hảo tâm tổ chức họp mặt ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4, qua đó trao tặng hơn 200 phần quà và hiện vật với tổng trị giá thành tiền là 105.000.000 đồng

Quang cảnh buổi họp mặt tại Nhà văn hóa xã Tập Ngãi

Trong buổi họp mặt, bà Nguyễn Thị Hồng Nhung – Chủ tịch huyện Hội Tiểu Cần đã phát biểu tóm tắt hoạt động của Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin huyện Tiểu Cần. Đại biểu tham dự còn nhận được lời động viên, quan tâm thăm hỏi từ ông Nguyễn Minh Tuấn – Chủ tịch tỉnh Hội và ông Sơn Sô Phonl – Phó Chủ tịch UBND huyện; được tuyên truyền về Luật Người khuyết tật và một số nội dung về chính sách trợ giúp pháp lý cho Người khuyết tật từ Báo cáo viên của Trung tâm Trợ giúp pháp lý tỉnh Trà Vinh.

Không ngại đường xa, với tình cảm thân thương, Đại đức Thích Lệ Tâm – Trụ trì chùa Thiện Tâm, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận cùng quý Nhà hảo tâm Thành phố Hồ Chí Minh đã vượt hàng trăm cây số về với quê hương Tiểu Cần cùng những món quà đầy yêu thương, ấm áp dành cho những mảnh đời kém may mắn, bệnh tật. Trao tặng gồm có: 200 phần quà và hiện vật trị giá 80.000.000 đ, mỗi phần quà trị giá 400.000 đ; Tiền mặt 25.000.000 đ, mỗi bao thư 100.000 đ và riêng 5.000.000 đ thăm 01 bệnh nhân đang chạy thận, tổng giá trị thành tiền là 105.000.000 đ. Món quà có ý nghĩa rất lớn về tinh thần, vừa kịp thời giúp đỡ bà con vừa thể hiện truyền thống tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

Đại đức Thích Lệ Tâm cùng những phần quà ấm áp nghĩa tình từ quê hương Bình Thuận

Thay mặt bà con quê hương Tiểu Cần, lãnh đạo tỉnh Hội và huyện Hội Tiểu Cần xin chân thành tri ân Đại đức Thích Lệ Tâm - Trụ trì chùa Thiện Tâm, tỉnh Bình Thuận, quý Nhà hảo tâm đã đến trao yêu thương cho người khuyết tật, bệnh nhân nghèo, người nhiễm chất độc da cam/dioxin,… Rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm của quý tổ chức, cá nhân, quý nhà hảo tâm thêm nữa, góp phần tạo điều kiện cho những những mảnh đời kém may mắn có được cuộc sống an vui, ổn định.

Tin, ảnh: Quốc Toàn

 

Tin khác
1 2 3 
TIN TỨC
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 174
  • Trong tuần: 3 383
  • Tất cả: 273936