Hỗ trợ phương tiện mưu sinh cho người khuyết tật hành nghề bán vé số
Hỗ trợ phương tiện mưu sinh cho người khuyết tật hành nghề bán vé số

Ngày 14/5/2021, tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Trà Vinh, tỉnh Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tổ chức trao tặng 10 chiếc xe lắc cho người khuyết tật bán vé số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Văn Khiêm, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Chủ tịch tỉnh Hội bày tỏ sự vui mừng và động viên cô chú bảo quản tốt chiếc xe để phục vụ công việc bán vé số hàng ngày và hãy luôn sống lạc quan, vui vẻ

Đến dự buổi lễ có Đồng chí Nguyễn Văn Khiêm, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh, Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Trà Vinh; đại diện lãnh đạo Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin các huyện, thị xã, thành phố và người thân các gia đình có người khuyết tật được hỗ trợ cùng tham dự.

Cụ thể, tại buổi lễ, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Trà Vinh đã trao tặng 10 chiếc xe lắc cho 10 hoàn cảnh là các cô, chú khuyết tật gặp nhiều khó khăn, hành nghề bán vé số dạo ở các huyện Duyên Hải, Cầu Ngang, Châu Thành, Cầu Kè, Càng Long và thành phố Trà Vinh. Mỗi chiếc xe trị giá 5,6 triệu đồng, với tổng giá trị quy thành tiền là 56 triệu đồng, do tỉnh Hội vận động Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ.

Quý cô, chú khuyết tật đến dự lễ và nhận xe lắc

Đây là hoạt động hết sức thiết thực thể hiện sự quan tâm của quý mạnh thường quân, lãnh đạo Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo thành phố Hồ Chí Minh và Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin các cấp, đã tạo điều kiện thuận lợi cho người khuyết tật có phương tiện đi lại, sinh hoạt và mưu sinh. Đây là món quà có giá trị rất lớn về tinh thần, đã tiếp thêm nghị lực cho người khuyết tật, ngày càng tự tin vượt qua những rào cản khiếm khuyết và khó khăn, từ đó tích cực chủ động vươn lên trong cuộc sống.

Người khuyết tật mang xe lắc về để đi bán vé số

Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Trà Vinh chân thành cảm ơn Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo thành phố Hồ Chí Minh đã quan tâm, hỗ trợ 10 chiếc xe lắc cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, hành nghề bán vé số dạo trên địa bàn tỉnh Trà Vinh. Rất mong quý cơ sở Tôn giáo, tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm trong và ngoài tỉnh, người Việt Nam sống ở nước ngoài tiếp tục quan tâm giúp đỡ, chia sẻ một phần hạnh phúc của mình với người khuyết tật, nạn nhân da cam, người mù, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo tỉnh Trà Vinh.

Tin, ảnh: Hải Đăng

 

 

Tin khác
1 2 3 
TIN TỨC
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 13
  • Trong tuần: 84
  • Tất cả: 275471