Chương trình chỉnh hình, phục hồi chức năng
Trong hai ngày 30/6 và 01/7/2018, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Trà Vinh phối hợp Hội Bảo trợ Người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo huyện Cầu Kè, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Càng Long tổ chức đưa 69 người khuyết tật đi thay chân giả và tay giả tại tỉnh Bến Tre, với tổng giá trị quy thành tiền là 333.700.000 đồng.

Chiếc chân giả được gắn, lắp hoàn thành

Do Trường Đại học Mercer Hoa kỳ thực hiện thông qua cầu nối Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo tỉnh Bến Tre. Qua hai ngày, tổng cộng có 71 chân giả và tay giả được lắp cho 69 người, gồm: 02 tay giả và 69 chân giả, trị giá mỗi cái là 200 USD; bên cạnh đó, người khuyết tật còn được hỗ trợ thêm một suất cơm trưa, và 100 nghìn đồng từ nhà tài trợ.

Người khuyết tật được hỗ trợ ghế tập đi

Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Trà Vinh chân thành tri ân Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Bến Tre cùng đoàn y, bác sĩ, nhóm tình nguyện viên Trường Đại học Mercer Hoa kỳ. Rất mong quý mạnh thường quân, tổ chức, doanh nghiệp tiếp tục đồng hành với các chương trình từ thiện khác của tỉnh Hội.

Phan Kiều


Tin khác
1 2 3 
TIN TỨC
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 91
  • Tất cả: 275633