Tỉnh Hội tổ chức họp mặt trao tặng quà nhân kỷ niệm 25 năm ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4/1998 – 18/4/2023) tại huyện Tiểu Cần

 

Ngày 16/4/2023, tại Hội trường UBND xã Tập Ngãi, huyện Tiểu Cần. Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Trà Vinh phối hợp cùng Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin huyện Tiểu Cần tổ chức hoạt động họp mặt và trao tặng 200 phần quà cho người khuyết tật nhân kỷ niệm 25 năm Ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4/1998 – 18/4/2023) trên địa bàn 03 xã Tập Ngãi, Tân Hùng và Ngãi Hùng, huyện Tiểu Cần.

Quang cảnh buổi Họp mặt tại Ủy ban nhân dân xã Tập Ngãi, huyện Tiểu Cần

 

Đến dự  hoạt động có bà Trần Ngọc Trang, Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin tỉnh Trà Vinh; bà Nguyễn Thị Hồng Nhung, Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin huyện Tiểu Cần; bà Lê Thị Loan - Trưởng đoàn thiện nguyện Hòa thượng “Thích Thiện Tâm” thành phố Hồ Chí Minh cùng 22 mạnh thường quân; đại diện chính quyền địa phương và 180 đại biểu là người khuyết tật và người thân cùng tham dự.

Cụ thể, tại buổi họp mặt các đại biểu được nghe bà Nguyễn Thị Hồng Nhung, Chủ tịch huyện Hội Tiểu Cần thông tin tóm tắt hoạt động của Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin huyện Tiểu Cần trong năm 2022 và 4 tháng đầu năm 2023; đại diện Trung tâm Trợ giúp Pháp lý tỉnh Trà Vinh tuyên truyền về Luật Người khuyết tật và một số nội dung liên quan đến chính sách trợ giúp pháp lý cho Người khuyết tật trên địa bàn tỉnh.

Kết thúc buổi họp mặt, Ban tổ chức đã tiến hành trao tặng 03 chiếc xe lăn cho 03 người khuyết tật vận động và 200 phần quà (180 phần trao tại Hội trường; 20 phần trao tận nhà) cho người khuyết tật trên địa bàn 03 xã Tập Ngãi, Tân Hùng và Ngãi Hùng, huyện Tiểu Cần. Mỗi phần quà gồm có tiền và hiện vật với tổng giá trị là 600.000 đồng. Tổng kinh phí trao tặng là 127.500.000 đồng. Cũng tại buổi họp mặt, nhằm kịp thời tri ân những tấm lòng vàng, quý nhà hảo tâm trong công tác bảo trợ xã hội, Hội bảo trợ Tỉnh đã trao tặng 02 giấy tri ân và 22 thư cảm ơn; Ủy ban nhân dân huyện Tiểu Cần trao tặng bằng khen của Ủy ban nhân dân huyện cho tập thể đoàn thiện nguyện Hòa thượng “Thích Thiện Tâm” Thành phố Hồ Chí Minh vì đã có những đóng góp tích cực trong công tác an sinh xã hội tại địa phương.

Đại biểu trao tặng xe lăn cho 03 người khuyết tật vận động

Qua hoạt động Lãnh đạo Hội bảo trợ Tỉnh, Hội bảo trợ huyện Tiểu Cần rất mong trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của quý tổ chức, cá nhân, quý nhà hảo tâm để góp phần thực hiện tốt hơn nữa công tác an sinh xã hội tại địa phương.

Một số hình ảnh tại buổi họp mặt:

 

 

 

Tin: Hải Đăng, Ảnh: Quốc Toàn

 

TIN TỨC
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 9
  • Trong tuần: 156
  • Tất cả: 275629