Chôl Chnam Thmây yêu thương

                 Tác giả: HN

Nhân dịp Chôl Chnam Thmây Tết cổ truyền của đồng bào dân tộc khmer, Hội bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin huyện Tiểu Cần kết nối với Thượng tọa Thích Lệ Tâm, trụ trì chùa Thiện Tâm, tỉnh Bình Thuận cùng quý Phật tử thành phố Hồ Chí Minh – Bình Thuận, chia sẻ 200 phần quà yêu thương (trị giá 64 triệu đồng) cho người khuyết tật, bệnh nhân nghèo, người nhiểm chất độc da cam/dioxin là người dân tộc khmer.

Người khuyết tật, người nhim chất độc da cam/dioxin, bệnh nhân nghèo

 

Với những tình cảm thân thương, dù đường xá xa xôi, quý mạnh thường quân, quý cô, bác, anh, chị, có cụ bà nay đã 91 tuổi vẫn khỏe mạnh  rất vui vẻ, theo đoàn vượt hàng trăm cây số, về với quê hương thân yêu Tiểu Cần ấm áp nghĩa tình, dành những tình cảm thân thương cho những người kém may mắn, người khuyết tật, ... đúng ý nghĩa với câu ca dao: “ Bầu ơi thương lấy bí cùng, tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn” dù xa xôi cách trở vẫn vượt qua, đó là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

Thượng tọa Thích Lệ Tâm trao những phần quà yêu thương đến tận tay quý cô, bác người khuyết tật, mỗi phần quà trị giá 320.000đ (trong đó tiền mặt 220.000 đồng).

 

Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin huyện Tiểu Cần, chân thành tri ân Thượng tọa Thích Lệ Tâm, trụ trì chùa Thiện Tâm, tỉnh Bình Thuận, Quý mạnh thường quân đã dành những tình cảm  yêu thương, những phần quà quý báu cho người khuyết tật, bệnh nhân nghèo, người nhiễm chất độc da cam/dioxin. Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin huyện Tiểu Cần rất mong được sự quan tâm của nhiều tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân hơn nữa giúp tạo điều kiện cho những người kém may mắn huyện nhà có được cuộc sống an vui./.

 

 

           

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
TIN TỨC
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 33
  • Trong tuần: 3 379
  • Tất cả: 274085