Phục vụ sách và tặng quà cho người khiếm thị
Phục vụ sách và tặng quà cho người khiếm thị

 

Nhằm tạo điều kiện để người khiếm thị tiếp cận thông tin, tri thức, cũng như đẩy mạnh phong trào đọc sách, hỗ trợ học tập suốt đời, góp phần phát huy văn hóa đọc trong cộng đồng, ngày 13/8/2022, Tỉnh Hội phối hợp với Thư viện, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin huyện Châu Thành và thành phố Trà Vinh tổ chức buổi phục vụ sách và trao tặng 200 phần quà cho người khiếm thị trên địa bàn thành phố Trà Vinh và huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh.

Quang cảnh buổi phục vụ sách và trao tặng 200 phần quà cho người khiếm thị

Mỗi phần quà có giá trị là 250 nghìn đồng, gồm 10 kg gạo, 01 thùng mì, 01 bịt bánh gạo và gia vị, với tổng giá trị quy thành tiền là 50 triệu đồng. Kinh phí do Thư viện tỉnh Trà Vinh vận động mạnh thường quân ở tỉnh Bình Dương hỗ trợ.

Người khiếm thị đọc sách và tham gia hoạt động giao lưu nhân buổi trao quà ngày 13/8/2022 tại Thư viện tỉnh Trà Vinh

Một số hình ảnh khác tại buổi phục vụ sách và trao quà cho người khiếm thị:

Món quà vừa kịp thời hỗ trợ người khiếm thị về vật chất vừa có giá trị rất lớn về tinh thần, tiếp thêm nghị lực, ánh sáng niềm tin để người khiếm thị chủ động khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống. Đây là việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, cùng chung tay chăm lo cho người yếu thế của quý mạnh thường quân, lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Thư viện tỉnh, lãnh đạo các cấp Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin.

Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Trà Vinh trân trọng tri ân quý mạnh thường quân đã quan tâm, chăm lo đời sống tinh thần, chia sẻ phần nào khó khăn cho người khiếm thị trên địa bàn tỉnh Trà Vinh. Rất mong quý mạnh thường quân, tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở Tôn giáo, người Việt Nam sinh sống ở nước ngoài tiếp tục giúp đỡ và ủng hộ người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam/dioxin, trẻ mồ côi, học sinh nghèo hiếu học, bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo Trà Vinh.

 

Tin, ảnh: Phan Kiều

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
TIN TỨC
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 126
  • Trong tuần: 3 335
  • Tất cả: 273888