Chương trình Cơm No Đến Trường cùng BEST Express
Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Trà Vinh gắn kết nguồn lực cùng Đơn vị Chuyển phát nhanh BEST Express chăm lo cho trẻ em nghèo, hoàn cảnh khó khăn thêm vững bước trở lại trường học sau thời gian dài phòng, chống dịch Covid-19

Ông Nguyễn Quốc Việt – Quản lý khu vực Tây Nam Bộ - BEST Express trao tặng bảng tượng trưng cho Bà Trần Ngọc Trang – Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Trà Vinh

Vừa qua, ngày 19/02/2022, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Trà Vinh cùng Đơn vị Chuyển phát nhanh BEST Express kết hợp thực hiện chương trình Cơm No Đến Trường tặng gạo cho học sinh nghèo, học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn sau thời gian dài phòng, chống dịch Covid-19 tại Trường Tiểu học Cầu Quan A, thị trấn Cầu Quan, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh với 30 phần quà. Tại buổi trao tặng, ông Nguyễn Quốc Việt – Quản lý khu vực Tây Nam Bộ đơn vị BEST Express chia sẻ thêm về ý nghĩa, tiêu chí chính của chương trình Cơm No Đến Trường cũng như một số chương trình lớn thường niên của đơn vị.

Quang cảnh tặng quà sáng ngày 19/02/2022 tại Trường Tiểu học Cầu Quan A

          Về phía Tỉnh Hội, Bà Trần Ngọc Trang – Phó Chủ tịch tỉnh Hội gởi lời tri ân đến Đơn vị Chuyển phát nhanh BEST Express, đại diện là ông Nguyễn Quốc Việt – Quản lý khu vực Tây Nam Bộ là người con của quê hương Cầu Quan, Tiểu Cần, Trà Vinh, qua đó mong muốn tiếp tục gắn kết cùng các chương trình thường niên của quý Đơn vị cũng như một số chương trình đặc biệt trong thời gian sắp tới của tỉnh Hội có lời ngỏ mong được sự quan tâm tham gia của quý đơn vị.

          Chiều cùng ngày, tại Hội trường Trường Thực hành sư phạm Trà Vinh, bà Trần Ngọc Trang – Phó chủ tịch tỉnh Hội thay mặt đơn vị tài trợ BEST Express tiếp tục trao tặng 30 phần quà cho học sinh khối tiểu học, trung học cơ sở có hoàn cảnh khó khăn theo tiêu chí chương trình Cơm No Đến Trường. Bà Trần Ngọc Trang cho biết: “Hội sẽ tiếp tục kêu gọi nhiều doanh nghiệp nữa cùng chung sức, tập trung nguồn lực nhiều hơn nữa để giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam/Dioxin vượt qua khó khăn, vất vả, cả về vật chất và tinh thần; giúp đỡ những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm nguồn hỗ trợ; đồng thời chúc các em phấn đấu trong học tập, cố gắng vươn lên trong cuộc sống”.

Bà Trần Ngọc Trang cùng Ban Giám hiệu Trường Thực hành sư phạm trao tặng quà cho các em học sinh

Buổi trao tặng ngày 22/02/2022 tại xã Long Hiệp, huyện Trà Cú

Để hoàn thành chương trình Cơm No Đến Trường tại tỉnh Trà Vinh, ngày 22/02/2022 tỉnh Hội đã đến với xã Long Hiệp, huyện Trà Cú và trao tặng 40 phần quà cho 40 em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở nơi đây. Trong buổi trao tặng, bà Trần Ngọc Trang chia sẻ về mục đích, ý nghĩa của chương trình cũng như có lời khích lệ, động viên các em học sinh phấn đấu, cố gắng tiếp bước đến trường, trở thành con ngoan trò giỏi. Tổng nguồn lực đơn vị BEST Express trao tặng tại Trà Vinh là 02 tấn gạo với 100 phần quà (20kg/phần).

Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Trà Vinh trân trọng tri ân đơn vị Chuyển phát nhanh BEST Express đã tin tưởng kết nối tạo điều kiện cho Hội thực hiện tốt nhiệm vụ chăm lo, bảo trợ đời sống cho trẻ em nghèo, trẻ có hoàn cảnh khó khăn tỉnh nhà, nhất là trong tình hình khó khăn chung của dịch Covid – 19 vừa qua.

Rất mong quý nhà hảo tâm, tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở Tôn giáo trong và ngoài nước cùng chung tay giúp đỡ và quan tâm đến các đối tượng là trẻ em nghèo, mồ côi, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam/dioxin, bệnh nhân nghèo Trà Vinh.

Tin: D.Q.Toàn - Ảnh: Nhiều nguồn.

TIN TỨC
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 6
  • Trong tuần: 144
  • Tất cả: 275561