Huyện Hội Châu Thành vận động hỗ trợ 150 phần quà cho người khuyết tật và hộ khó khăn ở phường 4, thành phố Trà Vinh
Huyện Hội Châu Thành vận động hỗ trợ 150 phần quà cho người khuyết tật và hộ khó khăn ở phường 4, thành phố Trà Vinh.

Quang cảnh buổi trao quà tại trụ sở ấp Long Bình Phường 4

Năm 2021, do dịch bệnh Covid – 19 kéo dài nên đời sống bà con trong tỉnh gặp rất nhiều khó khăn, nhất là những hộ gia đình có người khuyết tật và những hộ gia đình thuộc diện có hoàn cảnh khó khăn, nhằm thực hiện tốt công tác phối hợp hoạt động giữa Hội Bảo trợ các cấp, vừa qua, vào ngày 30/9/2021, tại trụ sở ấp Long Bình, phường 4, thành phố Trà Vinh, huyện Hội Châu Thành đã phối hợp với Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố Trà Vinh, Ủy ban nhân dân Phường 4, ban ngành đoàn thể địa phương tổ chức trao tặng 150 phần quà cho các hộ gia đình có người khuyết tật và các hộ khó khăn ở địa bàn phường 4, thành phố Trà Vinh, mỗi phần quà 300.000 đồng (gồm 10 kí gạo và 150.000 đồng tiền mặt), với tổng giá trị quy thành tiền là 45 triệu đồng.

 

Nhằm đảm bảo thực hiện công tác phòng chống dịch, bà con được mời theo giờ và giữ khoảng cách theo quy định

Kinh phí do gia đình ông Trần Văn Sáng – Việt kiều Mỹ, quê hương ấp Long Bình hỗ trợ. Đây là việc làm thể hiện tính nhân văn sâu sắc của người Việt Nam, dù xa quê nhưng vẫn luôn nhớ về cội nguồn, đã chia sẻ những phần quà rất ý nghĩa giúp cho bà con ở phường 4, thành phố Trà Vinh, kịp thời động viên tinh thần để bà con vượt qua khó khăn sau thời gian giãn cách xã hội vì dịch bệnh phức tạp.

Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Châu Thành tri ân tấm lòng vàng của gia đình ông Trần Văn Sáng – Việt kiều Mỹ đã quan tâm, hỗ trợ 150 suất quà cho người khuyết tật và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bà phường 4, thành phố Trà Vinh. Đây là việc làm rất ý nghĩa, có tính nhân văn sâu sắc vừa chia sẻ khó khăn với bà con vừa góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội tỉnh nhà.

 

Tin, ảnh: Cúc Huỳnh

 

TIN TỨC
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 9
  • Trong tuần: 153
  • Tất cả: 275577