Tổ chức họp mặt, tặng quà cho người khuyết tật, cao tuổi, bệnh nhân nghèo xã Đại Phước, huyện Càng Long
Tổ chức họp mặt, tặng quà cho người khuyết tật, cao tuổi, bệnh nhân nghèo xã Đại Phước, huyện Càng Long 

Ngày 08/02/2020, tại hội trường Ủy ban nhân dân xã Đại Phước, huyện Càng Long, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Trà Vinh phối hợp với gia đình bà Lưu Huệ Minh – Việt Kiều Mỹ cùng chính quyền địa phương tổ chức buổi họp mặt, tặng quà cho 33 người khuyết tật, cao tuổi và đến thăm, tặng quà trực tiếp 01 hoàn cảnh bệnh nhân nghèo ở ấp Công Thiện Hùng, xã Long Đức, thành phố Trà Vinh với tổng giá trị thành tiền gần 10.200.000 đồng.

Bà Lưu Huệ Minh – Việt kiều Mỹ trao quà cho người khuyết tật xã Đại Phước

Mỗi phần quà trị giá 300 nghìn đồng tiền mặt, do tỉnh Hội vận động bà Lưu Huệ Minh – Việt kiều Mỹ tài trợ. Đây là món quà có ý nghĩa nhân văn và sự chia sẻ của cô Huệ Minh – người con quê hương Trà Vinh dành cho những người khuyết tật, người cao tuổi, bệnh nhân nghèo còn khó khăn. Việc làm cao đẹp này đã góp phần tạo niềm tin để mọi người phấn đấu vươn lên trong cuộc sống; đồng thời, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, cùng chung tay chăm lo cho các hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn.

Đây là hoàn cảnh của ông Lê Văn Hùng, sinh năm 1953, ngụ ấp Công Thiện Hùng, xã Long Đức, thành phố Trà Vinh, bị đoạn chi do bệnh tiểu đường

Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Trà Vinh trân trọng tri ân tấm lòng vàng của gia đình bà Lưu Huệ Minh – Việt kiều Mỹ đã gắn bó, ủng hộ nhiều chương trình bảo trợ của tỉnh Hội. Rất mong quý mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh, người Việt Nam sinh sống ở nước ngoài tiếp tục quan tâm, giúp đỡ người khuyết tật, nạn nhân da cam, người mù, trẻ mồ côi và học sinh nghèo tỉnh Trà Vinh.  

                                                                                                                                                              Tin, ảnh: Phan Kiều

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
TIN TỨC
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 215
  • Trong tuần: 3 424
  • Tất cả: 273977