Tỉnh Hội: Tiếp tục đẩy mạnh công tác phát triển Hội cơ sở
Thực hiện phương hướng hoạt động Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Trà Vinh, nhiệm kỳ 2017 – 2022, Ban Thường vụ tỉnh Hội đã phối hợp hướng dẫn, tổ chức thành công Đại hội Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Duyên Hải lần thứ I, nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Quang cảnh Đại hội thành lập Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Duyên Hải, nhiệm kỳ 2019 – 2024.

Công tác phát triển tổ chức Hội cơ sở nhằm đảm bảo các hoạt động của Hội thực sự đi vào chiều sâu và đến tận cơ sở, để phối hợp vận động nguồn trợ giúp cho các đối tượng được kịp thời, thực hiện công tác an sinh xã hội, Hội Bảo trợ là cánh tay nối dài của ngành Lao động – Thương binh Xã hội. Được sự chấp thuận của Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh cho phép thành lập Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Duyên Hải, ngày 20/8/2019 Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện Duyên Hải cho phép Đại hội thành lập Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Duyên Hải lần thứ I, nhiệm kỳ 2019 – 2024.

 

 Ban Chấp hành mới ra mắt hạ quyết tâm

Tham dự đại hội, có ông Dương Thành Hoa – Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Trà Vinh đến dự và chỉ đạo đại hội; có ông Nguyễn Thanh Tuấn – Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch huyện Duyên Hải, ông Lê Thanh Việt – Ủy viên Thường vụ – Trưởng Phòng Tổ chức Nội vụ huyện cùng lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể, Trung tâm Văn hóa thông tin và thể thao huyện, Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn và 40 đại biểu chính thức cùng phóng viên báo đài đến dự và đưa tin.

Đại hội đã làm việc với tinh thần nghiêm túc, khẩn trương, trách nhiệm và thống nhất biểu quyết bầu thành viên Ban Chấp hành gồm 21 đại biểu, Ban Kiểm tra 3 đại biểu. Tại phiên họp Ban Chấp hành đầu tiên, Đại hội đã hiệp y giới thiệu bầu Ban Thường vụ gồm 5 đại biểu, bầu ông Nguyễn Trường Sinh giữ chức danh Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện. Đến nay, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Trà Vinh đã có 08 Hội cấp huyện, thị xã, thành phố.

 

Tin, ảnh: Phan Kiều


TIN TỨC
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 92
  • Tất cả: 275634