Hội Bảo trợ huyện Châu Thành: hỗ trợ người khuyết tật, nạn nhân da cam, trẻ em mồ côi sau đại dịch Covid - 19

Nhằm tiếp tục thực hiện đạt hiệu quả các chương trình trợ giúp người khuyết tật năm 2020, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Châu Thành đã phối hợp Hội Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị tỉnh Trà Vinh vận động Hội từ thiện Tzu Chi Đài Loan tại Việt Nam ủng hộ 250 phần quà cho các hộ nghèo có người khuyết tật, nạn nhân da cam, trẻ mồ côi sau đại dịch Covid – 19.

Thành phần của mỗi phần quà chuẩn bị tặng cho bà con

Ngày 14/6/2020, tại Ủy ban nhân dân xã Đa Lộc, huyện Hội Châu Thành phối hợp với Hội từ thiện Tzu Chi Đài Loan tại Việt Nam và chính quyền địa phương tổ chức trao tặng 250 phần quà cho bà con hộ nghèo có người khuyết tật, nạn nhân da cam, trẻ mồ côi ở hai xã Mỹ Chánh và Đa Lộc, với tổng giá trị thành tiền là 325 triệu đồng.

Mỗi phần quà trị giá 1,3 triệu đồng,  gồm: gạo, dầu ăn, mì sợi, bột nêm, đường, khẩu trang và 800 nghìn đồng tiền mặt, món quà có ý nghĩa rất lớn đối với bà con vùng nông thôn có đông đồng bào dân tộc Khmer sinh sống như hai xã Đa Lộc và Mỹ Chánh. Việc làm thiện nguyện trên thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” của Hội từ thiện Tzu Chi Đài Loan tại Việt Nam, góp phần giảm bớt sự khó khăn cho bà con nghèo sau đại dịch Covid – 19 và góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội ở địa phương.

Đại diện nhóm tình nguyện viên chia sẽ  lợi ích của việc ăn chay nhằm góp phần bảo vệ môi trường; công bố giá trị mỗi phần quà và hướng dẫn bà con trật tự khi nhận quà 

Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Châu Thành xin tri ân tấm lòng vàng của Hội từ thiện Tzu Chi Đài Loan đã đến trao tặng quà cho bà con khuyết tật nghèo trên địa bàn huyện. Rất mong tiếp tục được sự quan tâm, ủng hộ từ quý mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh.

Tin, ảnh: Cúc Huỳnh

TIN TỨC
Thống kê truy cập
  • Đang online:
  • Hôm nay:
  • Trong tuần: 144
  • Tất cả: 275568