Trao tặng quà cho người mù nghèo

Hôm qua chủ nhật ngày 07/6/2020, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố Trà Vinh phối hợp với nhóm Từ thiện Toàn Tâm thành phố Hồ Chí Minh tổ chức trao tặng 80 phần quà cho người mù khó khăn trên địa bàn thành phố Trà Vinh, với tổng giá trị thành tiền gần 20 triệu đồng, do các thành viên nhóm Toàn Tâm cùng vận động và ủng hộ.

Quang cảnh buổi phát quà cho người mù tại trụ sở Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố Trà Vinh

Mỗi phần quà gồm: nhu yếu phẩm sinh hoạt hàng ngày và 50 nghìn đồng tiền mặt. Đây chính là sự quan tâm, chia sẻ, cùng chung tay chăm lo đời sống người khiếm thị có hoàn cảnh khó khăn của quý mạnh thường quân trong nhóm thiện nguyện Tòan Tâm. Món quà có ý nghĩa rất lớn về tinh thần, đã kịp thời giúp đỡ bà con khiếm thị nghèo sau đại dịch Covid; đồng thời góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội của tỉnh nhà.

Trong số các cô, chú người mù đến nhận quà, nhóm Toàn Tâm bình chọn 02 trường hợp đặc biệt khó khăn, Hội Bảo trợ thành phố Trà Vinh đã giới thiệu 02 hoàn cảnh là anh Kim Sô Ma Ly (hai vợ chồng mù cả 02 mắt, có 03 con nhỏ), ngụ phường 1, thành phố Trà Vinh và chị Trần Thị Tuyết Mai (bán vé số nuôi mẹ già trên 80 tuổi), ngụ phường 7, thành phố Trà Vinh. Nhóm đã hỗ trợ bằng tiền mặt, mỗi xuất 600 nghìn đồng.

Đại diện Nhóm Toàn Tâm trao tiền và động viên anh Ma Ly, chị Tuyết Mai

Hội Bảo trợ Trà Vinh trân trọng tri ân nghĩa cử cao đẹp của quý mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh đã luôn quan tâm, ủng hộ các chương trình bảo trợ do Hội Phát động. Rất mong quý mạnh thường quân, tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở Tôn giáo, người Việt Nam sinh sống ở nước ngoài tiếp tục giúp đỡ và ủng hộ người nghèo Trà Vinh, nhất là trẻ em mồ côi, trẻ em cơ nhỡ sống nương tựa ông bà, nhà nghèo có học lực khá giỏi, người khuyết tật, người mù, nạn nhân da cam và bệnh nhân mắc các bệnh hiểm nghèo đang cần sự trợ giúp của cộng động.

Tin, ảnh: Phan Kiều

TIN TỨC
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 26
  • Trong tuần: 3 235
  • Tất cả: 273788