Bệnh nhân ung thư đại tràng cần trợ giúp !

Ngày 20/3/2020, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Trà Vinh phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình, chính quyền địa phương cùng với đại diện quý mạnh Thường Quân trong và ngoài tỉnh, do ông Dương Thành Hoa – Phó Chủ tịch Hội làm trưởng đoàn đến thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần và trao tặng số tiền 8.830.000 đồng, 15 kg gạo, 01 phần quà cho cô Kim Thị Sa Miênl, bệnh ung thư đại tràng, ngụ ấp Thốt Lốt, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải.

Ông Dương Thành Hoa – Phó Chủ tịch tỉnh Hội động viên và trao tiền cho cô Kim Thị Sa Miênl, ngụ ấp Thốt Lốt, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải

Hoàn cảnh của cô Sa Miênl rất đáng thương, nhà nghèo, không đất sản xuất, lại mang trong người căn bệnh ung thư đại tràng, không tiền, đang từng ngày chống chọi với sự đau đớn của bệnh tật. Cô Sa Miênl cho biết, cô có 2 người con, cô con gái lớn đã có gia đình riêng, cũng nghèo khó nên không thể phụ giúp được gì. Bản thân cô thì đau yếu không làm ra tiền, mọi chi phí thuốc thang, sinh hoạt trong gia đình hàng ngày phải nhờ vào sự cưu mang, giúp đỡ từ bà con, láng giềng, vì thương mẹ nên cậu con trai út là em Thạch Sa Vy, 15 tuổi đang học lớp 9 – trường Trung học Cơ sở Ngũ Lạc, phải nghỉ học đi phụ hồ để lo cho mẹ.

Do không đủ tiền tiếp tục xạ trị và vô hóa chất theo phác đồ điều trị của Bệnh viện Ung bướu thành phố Hồ Chí Minh nên cô Sa Miênl đành phải về nhà uống thuốc nam qua ngày. Cô Kim Thị Sa Miênl hiện đang sống trong cảnh bệnh tật, thiếu thốn, rất cần sự quan tâm, chia sẻ từ quý nhà hảo tâm và cộng đồng xã hội.

Cô Kim Thị Sa Miênl gửi lời tri ân đến chính quyền địa phương, các cấp Hội và quý mạnh thường quân đã quan tâm giúp đỡ, để Cô có tiền tiếp tục trị bệnh

Sự quan tâm, giúp đỡ của quý mạnh thường quân là món quà có ý nghĩa rất lớn với gia đình Cô Sa Miênl, góp phần động viên tinh thần và giúp cô có thêm ít tiền để tiếp tục điều trị. Đây là nghĩa cử cao đẹp của quý mạnh thường quân – những trái tim giàu lòng nhân ái, luôn sẵn lòng san sẻ với người mắc bệnh hiểm nghèo, gặp khó khăn trong cuộc sống.

Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Trà Vinh chân thành tri ân tấm lòng vàng và nghĩa cử cao đẹp của quý mạnh thường quân đã luôn đồng hành cùng chương trình Bảo trợ bệnh nhân nghèo của tỉnh Hội. Qua chương trình, đã có nhiều bệnh nhân mắc các bệnh hiểm nghèo trên địa bàn tỉnh được kịp thời giúp đỡ, tiền để tiếp tục điều trị, có cơ hội phục hồi sức khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội.

Mọi sự trợ giúp, xin gửi về:

- Gia đình Cô Kim Thị Sa Miênl, ngụ ấp Thốt Lốt, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.

Hoặc:

- Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Trà Vinh. Địa chỉ: Số 24 – Võ Thị Sáu, P3, Tp. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh. ĐT: 0294.3864.588.

Tin, ảnh: Phan Kiều

TIN TỨC
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 277
  • Trong tuần: 3 486
  • Tất cả: 274039