Huyện Hội Châu Thành vận động kinh phí khoan 08 giếng nước sinh hoạt cho người khuyết tật, trẻ em mồ côi xã Long Hòa và Hòa Minh

Thực hiện chương trình Bảo trợ người khuyết tật năm 2020, nhằm kịp thời đáp ứng nhu cầu nước sinh hoạt cho hộ gia đình nghèo có người khuyết tật và trẻ em trong lúc nắng hạn và xâm nhập mặn hiện nay, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Châu Thành phối hợp với Hội Thiện nguyện tỉnh Trà Vinh đến khảo sát, vận động kinh phí khoan 08 giếng nước sinh hoạt cho bà con ở xã Long Hòa và Hòa Minh, với tổng giá trị thành tiền là 40 triệu đồng.

 

Bàn giao giếng khoan cho gia đình anh Huỳnh Văn Dũng ấp Giồng Giá, xã Hòa Minh, huyện Châu Thành Châu Thành

Mỗi giếng khoan có giá trị là 5 triệu đồng, do Công ty Cổ phần Công nghệ DNG (SEOULSPA.VN) thành phố Hồ Chí Minh tài trợ. Đây là việc làm có ý nghĩa rất lớn, thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của quý mạnh thường quân đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã đảo Long Hòa, Hòa Minh, góp phần cùng địa phương khắc phục khó khăn trong đợt nắng hạn và xâm nhập mặn này. Tạo điều kiện cho các gia đình có nguồn nước để sinh hoạt hàng ngày nhất là các gia đình có trẻ em.

Huyện hội Châu Thành xin tri ân tấm lòng vàng của các tổ chức, cá nhân đã đóng góp và tha thiết kêu gọi quý cơ quan, tổ chức, cá nhân hảo tâm trong và ngoài tỉnh tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống cho người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam/dioxin, người mù, bệnh nhân nghèo, trẻ mồ côi tỉnh Trà Vinh nói chung và huyện Châu Thành nói riêng.

Tin, ảnh: Cúc Huỳnh

TIN TỨC
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 10
  • Trong tuần: 161
  • Tất cả: 275619