Chăm lo cho người mù nghèo

Ngày 09/03/2020, tại hội trường Ủy ban nhân dân xã Tân Hùng, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Trà Vinh phối hợp với huyện Hội Tiểu Cần, chính quyền địa phương cùng nhóm thiện nguyện “Nguồn Cội Tâm Linh” tỉnh Tây Ninh tổ chức trao tặng 50 phần quà cho 50 người mù thuộc hộ nghèo ở các xã, thị trấn thuộc huyện Tiểu Cần. 

Người mù nhận quà tại xã Tân Hùng do nhóm thiện nguyện trao tặng

Trong lúc khó khăn chung nhưng nhóm cũng vận động được nguồn đến chia sẻ cho người mù nhằm động viên, khích lệ mọi người về mặt tinh thần. Mỗi phần quà tuy không lớn nhưng rất có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của nhóm thiện nguyện “Nguồn Cội Tâm Linh” tỉnh Tây Ninh đã hướng về người mù nghèo Trà Vinh cùng Hội Bảo trợ tỉnh Trà Vinh chăm lo đời sống cho những hoàn cảnh mù lòa còn nhiều khó khăn. Mỗi phần quà gồm: gạo, nhu yếu phẩm trị giá hơn 200 nghìn đồng.

Tỉnh Hội Trà Vinh chân thành tri ân tấm lòng vàng của nhóm thiện nguyện “Nguồn Cội Tâm Linh” tỉnh Tây Ninh đã đến thăm và chia sẽ một phần khó khăn với người mù nghèo Trà Vinh. Rất mong quý mạnh thường quân tiếp tục quan tâm, giúp đỡ người khuyết tật, nạn nhân da cam, người mù, trẻ mồ côi và bệnh nhân mắc các bệnh hiểm nghèo tỉnh Trà Vinh.

                                                                                Tin, ảnh: Nguyễn Hiếu

TIN TỨC
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 84
  • Tất cả: 275639