Trao tặng 60 phần quà cho người mù nghèo

Ngày 28/02/2020 tại Chùa Phật Quang, ấp Ba Se B, xã Lương Hòa, huyện Châu Thành, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Trà Vinh phối hợp với cô Phù Mỹ Ngọc – Gia đình bà Lư Lài, việt kiều Mỹ cùng huyện Hội Châu Thành, thành Hội thành phố Trà Vinh tổ chức trao tặng 60 phần quà cho người mù nghèo trên địa bàn các xã, phường thuộc huyện Châu Thành và thành phố Trà Vinh

 Quang cảnh buổi phát quà cho người mù tại Chùa Phật Quang

Mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng tiền mặt, với tổng giá trị là 30 triệu đồng. Đây là sự động viên rất lớn về tinh thần, sự chia sẻ đầy tình thương này đã một phần nào làm vơi bớt bệnh tật, khó khăn, thể hiện nghĩa cử “một miếng khi đói bằng một gói khi no” của gia đình bà Lư Lài, đã chung tay giúp đỡ để tạo điều kiện cho Hội Bảo trợ thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống người khuyết tật, nạn nhân da cam, người nghèo của tỉnh Trà Vinh.

Với tình cảm thân thương về mãnh đất Trà Vinh, mỗi năm gia đình bà Lư Lài – Việt kiều Mỹ, lại hai lần đến thăm và trao tặng hàng trăm suất quà cho các đối tượng là người mù nghèo.

Cô Phù Mỹ Ngọc – Gia đình bà Lư Lài trao quà cho người mù

Tỉnh Hội Trà Vinh trân trọng tri ân nghĩa cử cao đẹp của gia đình bà Lư Lài đã dành thời gian quý báu và tài lực đến thăm, tặng quà cho 60 người mù nghèo của tỉnh Trà Vinh. Rất mong quý mạnh thường quân, tổ chức, cơ sở Tôn giáo, người Việt Nam sinh sống ở nước ngoài tiếp tục giúp đỡ và ủng hộ người nghèo Trà Vinh, nhất là trẻ em mồ côi có học lực khá giỏi, người khuyết tật, người mù, nạn nhân da cam và bệnh nhân mắc các bệnh hiểm nghèo.

Tin, ảnh: Phan Kiều

TIN TỨC
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 147
  • Tất cả: 275571