Chăm lo tết cho người khuyết tật, nạn nhân da cam, trẻ em nghèo trên địa bàn huyện Tiểu Cần

Thực hiện chương trình bảo trợ người khuyết tật, nạn nhân da cam, người mù, trẻ em mồ côi và bệnh nhân nghèo trên địa bàn tỉnh, ngày 08/01/2020, tại hội trường Ủy ban nhân dân xã Phú Cần, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Tiểu Cần cùng với các cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức họp mặt và trao tặng 480 phần quà, 10 chiếc xe đạp, 01 căn nhà tình thương cho các đối tượng là người khuyết tật, nạn nhân da cam, trẻ mồ côi, học sinh và bệnh nhân nghèo, với tổng giá trị thành tiền là 255.000.000 đồng do Chi Hội Bình Phú Đông; Gia đình Bà Đàm Thị Vân thành phố Hồ Chí Minh và Tập đoàn VINGROUP đồng tài trợ.

Người khuyết tật, nạn nhân da cam, hộ nghèo nhận quà tết tại Ủy ban nhân dân xã Phú Cần, huyện Tiểu Cần 

Đây là những phần quà mang đầy tính nhân văn, nhằm chia sẻ cho người khuyết tật, nạn nhân da cam, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo. Góp phần vào công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện.

Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Tiểu Cần tri ân tấm lòng vàng của các tổ chức, cá nhân đã dành cho bà con người khuyết tật, nạn nhân da cam, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo địa phương có được niềm vui. Rất mong quý mạnh thường quân tiếp tục quan tâm, giúp đỡ người khuyết tật, nạn nhân da cam, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo huyện Tiểu Cần, giúp họ vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Hồng Nhung

TIN TỨC
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 8
  • Trong tuần: 3 217
  • Tất cả: 273770